LỢI ÍCH CỦA HỌC CAO ĐẲNG DU LỊCH

LỢI ÍCH CỦA HỌC CAO ĐẲNG DU LỊCH

Lựa chọn hệ cao đẳng du lịch đem lại nhiều lợi ích, nhất là đối với những người muốn tham gia sớm vào môi trường làm việc. Thời gian học ngắn giúp bạn nhanh chóng tiếp cận công việc và tích lũy kinh nghiệm. Hơn nữa, học phí phù hợp giúp bạn tiết kiệm chi phí đào tạo.

Vậy học cao đẳng ra làm gì? Có dễ xin việc?

Sự phát triển nhanh chóng của ngành du lịch tạo ra nhiều cơ hội việc làm trong nhiều lĩnh vực của ngành, từ Nhà hàng – Khách sạn, Hướng dẫn viên Du lịch, Tổ chức Sự kiện, ,……. Học Cao đẳng Du lịch giúp bạn tiếp cận một loạt vị trí và lĩnh vực, đặt nền tảng cho sự phát triển sự nghiệp trong tương lai.Sau khi tốt nghiệp, bạn có thể làm việc tại những nơi như nhà hàng, khách sạn, công ty du lịch, và nhiều vị trí khác trong ngành du lịch.

Võ Hoàng (sinh viên khóa 5- ngành Du lịch) hiện đang làm việc tại khách sạn Sơn Mi TP. HỒ Chí Minh.

 

Học du lịch tại Trường Cao đẳng Sài Gòn Gia Định?

 

Nhằm nâng cao tay nghề cho sinh viên, trong chương trình học ngành Du lịch, Nhà trường luôn nổ lực trên mọi phương diện để các bạn đều thạo việc sau khi tốt nghiệp. Trường Cao đẳng Sài Gòn Gia Định là một trong những lựa chọn cho những bạn đam mê du lịch, mong muốn được học hỏi bởi những giảng viên giàu kinh nghiệm thực tế và năng động. Ngoài ra, với chương trình 70% thời lượng thực hành, – doanh nghiệp để học viên vừa thực hành lý thuyết, vừa học hỏi kinh nghiệm thực tiễn, bên cạnh các bạn được tham gia nhiều hoạt động mỗi năm để nâng cao khả năng giao tiếp, kỹ năng,…đáp ứng nhu cầu lao động trong xã hội hiện nay

 Hãy đăng ký ngay để trở thành sinh viên ngành du lịch của Cao đẳng Sài gòn Gia Định theo thông tin dưới đây:

Địa chỉ: 514 Lê Quang Định, P.1, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028.35.885.558

Hotline/Zalo: 0971.327.840 (Cô Mai)   –   0971.327.841 (Cô Thủy)

Website: sgc.edu.vn

HỒ SƠ ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN GỒM :

 

1.       HỌC BẠ THCS/THPT (photo)

2.       BẰNG TỐT NGHIỆP THCS/THPT (sao y công chứng)

3.       GIẤY KHAI SINH (photo)

4.       CĂN CƯỚC CÔNG DÂN (photo)

5.       4 ẢNH THẺ 2×3 (ghi rõ họ tên và ngày tháng năm sinh mặt sau)